Ông đã đặt cược uy tín trên thị trường bất động sản, xây dựng tên tuổi cho tập đoàn, ngay cả khi thị trường gặp nhiều khó khăn, với những định hướng ổn định, tập đoàn luôn đạt được thành công.
Ông Nguyễn Dư Lực chia sẻ: “Khi đặt chân vào lĩnh vực bất động sản, tôi và các cộng sự của mình đã xác định, đây là lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển, nhu cầu không ngừng tăng cao. Vấn đề là làm thế nào tạo ra được sản phẩm giá trị thật, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó tiên quyết là phải tuyệt đối tạo dựng uy tín của mình, bởi đây là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp”
Vào năm 2013, thị trường bất động sản gặp phải khó khăn nghiêm trọng, tiến độ thi công chậm, không kịp bàn giao, thế nhưng tập đoàn lại mạo hiểm mở bán dự án căn hộ, nếu chậm bàn giao sản phẩm cho khách hàng sẽ phải chịu mức thiệt hại cũng như đền bù là 25% giá bán căn hộ cho nhà đầu tư.
Ông Lực chia sẻ thêm: “Quả thực, thời điểm đó, thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đưa ra cam kết này không hề là “đánh liều”, bởi chúng tôi tự tin với những gì mình đã nói và sẽ thực hiện”. Quả thật, dự án đầu tay của tập đoàn là cao tốc Hưng Phát đã bán toán bộ 358 căn ra thị trường, đạt thành công ngoài mong đợi.
Nối tiếp thành công đó, giai đoạn từ năm 2015 cho đến nay, tập đoàn đã đầu tư và phát triển thêm rất nhiều dự án, có quy mô lớn, thu hút rất nhiều khách hàng trong giới đầu tư, thời điểm công bố đã được tiêu thụ toàn bộ chỉ vài tuần sau đó.
Các dự án chung cư điển hình là The Golden Star Quận 7, tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Thập, dự án Hưng Phát Silver Star, tọa lạc tại huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh,… Năm 2016 là năm mà thị trường căn hộ dần rơi vào tình trạng bão hòa, thế nhưng căn hộ của tập đoàn trong thời gian ngắn được thị trường đón nhận nhiệt tình.
Hình ảnh thực tế dự án The Golden Star Quận 7